โครงการประกวดภาพยนตร์โฆษณา จิตสาธารณะ
Theme
"จิตสำนึกเพื่อสาธารณะ"
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา และเครือข่ายสถาบันอุดมศึกษา เขตภาคกลาง เพื่อพัฒนาบัณฑิตอุดมคติไทย จัดประชุมวิชาการประจำปีขึ้น ระหว่างวันที่ 25-26 สิงหาคม 2549 โดยมุ่งเน้นประเด็น “จิตสำนักเพื่อส่วนรวม” หรือ “จิตสำนึกเพื่อสาธารณะ” จึงขอเชิญชวน นิสิต นักศึกษาทั่วประเทศ นำเสนอความคิดสร้างสรรค์ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาในหัวข้อ "จิตสำนึกเพื่อส่วนรวม" เนื้อหาภาพยนตร์ จะเป็นเรื่องจิตสำนึกเพื่อสาธารณะในชีวิตประจำวัน เช่น การประหยัดไฟฟ้า การประหยัดน้ำมัน โดยมีความยาวไม่เกิน 1 นาที
ผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานเป็น Storyboard ได้ที่:
คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
110/1-4 ถนนประชาชื่น เขตหลักสี่ กทม.10210
วงเล็บมุมซอง (ประกวดภาพยนตร์โฆษณา "จิตสำนึกเพื่อสาธารณะ" )
Date
ส่งผลงานเป็น Storyboard ภายในวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม 2549
Prizes
รางวัลชนะเลิศ ทุนการศึกษา 20,000 บาท พร้อมโล่ และประกาศนียบัตร
รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ทุนการศึกษา 10,000 บาท พร้อมโล่ และประกาศนียบัตร
รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง ทุนการศึกษา 5,000 บาท พร้อมโล่ และประกาศนียบัตร
Details> โครงการประกวดภาพยนตร์โฆษณา จิตสาธารณะ
โทรศัพท์: 0-2954-7300 ต่อ 300
2 Comments:
ID won 1st prize.
ทีม "นางบาป" ของ 3 นิสิตชั้นปีที่ 5 ภาควิชาการออกแบบอุตสาหกรรม
ซึ่งประกอบด้วย พสนันท์ เจริญกิจขจร เกรียงไกร ชัยวิจิตรมลากูล และ
นันทิยา แสงวิจิตร โดยมี อ.ภูวไนย ทรรทรานนท์
เป็นที่ปรึกษาได้รับรางวัลชนะเลิศจากโครงการประกวดภาพยนตร์โฆษณา
จิตสำนึกเพื่อสาธารณะ
http://idchula.blogspot.com/2006/08/id-chula-won-public-mindness-tv-ad.html
Post a Comment
<< Home