Wednesday, July 12, 2006

"Eurasian" Interior Design Contest



Contest Name
โครงการประกวดออกแบบตกแต่งภายในภายใต้แนวคิด แบบ “ยูเรเซียน”

Theme
“ยูเรเซียน”

Brief
บริษัท ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ จำกัด ร่วมกับสมาคมมัณฑนากรแห่งประเทศไทย จัดโครงการประกวดออกแบบตกแต่งภายในภายใต้แนวคิด แบบ “ ยูเรเซียน ” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาส นิสิต นักศึกษาหรือบุคคลทั่วไปที่มีความรู้และ ความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบตกแต่งภายใน ได้มีเวทีแสดงความสามารถแสดงฝีมือในการออกแบบ ตกแต่งภายในภายใต้แนวคิด “ ยูเรเซียน “ ตลอดจนยังสามารถต่อยอดไปถึงการนำแบบ ไปใช้ในการ ตกแต่งภายในบ้านของ ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ ต่อไป

สำหรับข้อกำหนดด้านการออกแบบตกแต่งภายใน ผู้ออกแบบจะต้องออกแบบตกแต่ง ภายในภาย ใต้แนวคิด“ ยูเรเซียน” ในนิยามที่บริษัทฯ กำหนด คือ“ การออกแบบที่เป็นการผสมผสาน ระหว่าง ความงดงามของศิลปะยุโรปกับเอเชียได้อย่างลงตัว ” ทั้งนี้ผู้ร่วมแข่งขันจะต้อง ออกแบบ ตกแต่ง ภายในประเภทบ้านพักอาศัย 2 ชั้น ตามแบบบ้านที่บริษัทฯกำหนด ได้แก่ แบบที่ 1 สำหรับ บุคคลทั่วไป และแบบที่ 2 สำหรับนิสิต นักศึกษา และกำหนดให้มีทัศนียภาพภายในบังคับจำนวน 2 ภาพ ประกอบ ด้วยห้องโถง และห้องนอนใหญ่ ในพื้นที่กระดาษขนาด A1 ไม่เกิน 2 แผ่น

Date
31 ก.ค. 49

Prizes
ผู้ชนะเลิศในโครงการ จะได้รับโล่ห์ประกาศเกียรติคุณจาก สมาคมมัณฑนากรแห่งประเทศไทย และทุนการศึกษามูลค่า 20,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
รางวัลชมเชย จะได้รับโล่ห์ประกาศเกียรติคุณจาก สมาคมมัณฑนากรแห่งประเทศไทย พร้อมทุนการศึกษามูลค่า รางวัลละ 5,000 บาท จำนวน 2 รางวัล

Destails> "Eurasian" Interior Design Contest

0 Comments:

Post a Comment

<< Home