Monday, July 03, 2006

การประกวดบรรจุภัณฑ์สำหรับผลิตภัณฑ์ขนมไทย Thai Pack Awards



ชื่อการประกวด
การประกวดบรรจุภัณฑ์สำหรับผลิตภัณฑ์ขนมไทย Thai Pack Awards

Theme
ต้นแบบบรรจุภัณฑ์สำหรับผลิตภัณฑ์ขนมไทย

ผลงานที่ส่งเข้าประกวด 1 ชุด ต้องประกอบด้วย บรรจุภัณฑ์รวมหน่วยที่มีบรรจุภัณฑ์หน่วยย่อยบรรจุอยู่ภายใน จำนวนตั้งแต่ 3 ชนิดขึ้นไป โดยมีรายละเอียดของแต่ละส่วนดังนี้
บรรจุภัณฑ์หน่วยย่อยสำหรับผลิตภัณฑ์ขนมไทย โดยบรรจุภัณฑ์หน่วยย่อย 1 ชิ้นใช้สำหรับบรรจุขนม
1 ชนิด โดยควรระบุรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับสินค้า ได้แก่ ชื่อผลิตภัณฑ์, ชื่อตราสินค้า, ชื่อที่อยู่ของผู้ผลิต, น้ำหนักสุทธิ, ส่วนประกอบที่สำคัญโดยประมาณ, วัน/เดือน/ปีที่ผลิต, วัน/เดือน/ปีที่หมดอายุหรือควรบริโภคก่อน, เครื่องหมาย อย., เครื่องหมาย bar code, คำแนะนำในการเก็บรักษา (ถ้ามี), และข้อมูลประกอบอื่น ๆ (ถ้ามี) ไว้บนบรรจุภัณฑ์ตามความเหมาะสม โดยออกแบบบรรจุภัณฑ์หน่วยย่อย 3 ชนิดขึ้นไป ภายใต้ตราสินค้าเดียวกัน
บรรจุภัณฑ์รวมหน่วยสำหรับผลิตภัณฑ์ขนมไทย โดยนำบรรจุภัณฑ์หน่วยย่อย จำนวนตั้งแต่ 3 ชนิดขึ้นไป
มารวมให้เป็นชุดเดียวกันเพื่อการจำหน่ายเป็นชุดของขวัญของฝาก โดยให้ระบุข้อมูลเกี่ยวกับ ชื่อตราสินค้า ชื่อที่อยู่ของผู้ผลิต, เครื่องหมาย bar code, และข้อมูลอื่น ๆ (ถ้ามี) ไว้บนบรรจุภัณฑ์ตามความเหมาะสม
ชนิดของผลิตภัณฑ์ขนมไทยที่จัดประกวด ให้เลือกจากที่กำหนดเท่านั้น ได้แก่ ฝอยทอง, ทองหยิบ, ทองหยอด, เม็ดขนุน, ลูกชุบ, ขนมชั้น, ปุยฝ้าย, กลีบลำดวน, หน้านวล, อาลัว, วุ้นกรอบ, ทองเอก, จ่ามงกุฎ, ทองม้วน, ทองพับ, นางเล็ด, ครองแครงกรอบ, ขนมผิง, มะพร้าวแก้ว และฝอยทองกรอบ โดยสามารถใช้หุ่นจำลองของผลิตภัณฑ์ขนมไทยในรูปแบบที่มีอยู่ทั่วไปหรือสร้างสรรค์รูปแบบของขนมขึ้นใหม่ได้


Date
วันที่ 24 ก.ค. 49

รางวัล
  • รางวัลที่ 1 จำนวน 1 รางวัล ได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศและใบประกาศเกียรติคุณ พร้อมรางวัล TOPPAN PRIZE เข้าร่วมชมงานนิทรรศการ TOKYO PACK 2006 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 1 ท่าน
  • รางวัลนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนมูลค่าเป็นเงินสดได้
  • รางวัลที่ 2 จำนวน 1 รางวัล ได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศและใบประกาศเกียรติคุณ
  • รางวัลที่ 3 จำนวน 1 รางวัล ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศและใบประกาศเกียรติคุณ รางวัลชมเชย จำนวน 10 รางวัล ได้รับเงินรางวัล รางวัลละ 5,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ
  • รางวัล SCG Paper Innovation Prize 1 รางวัล พร้อมเหรียญรางวัล 1 รางวัล

รายละเอียด > thaipackawards.com

0 Comments:

Post a Comment

<< Home