Friday, October 06, 2006

One-2-Call! คั้นกะทิอวอร์ด


Contest Name
โครงการ One-2-Call! คั้นกะทิ แตกมันส์ความคิดกับชีวิตอิสระ

Brief
กิจกรรมการประกวดผลงานความคิดสร้างสรรค์ เวทีสำหรับนิสิต นักศึกษาหัวคิดดี
หัวคิดเยี่ยมได้มีโอกาสแสดงออกถึงไอเดียของตัวเอง ในศาสตร์แห่งความคิด
และจินตนาการจากทั้ง 4 สาขา

หัวการตลาด
One-2-Call! Freedom Branding
ใช้หัวการตลาดวางกลยุทธ์บุกตลาดในระยะเวลา 1 ปี เพื่อสร้างแบร์น วันทูคอล!
ให้กิ้วก้าวตรงใจเด็กแนว (เด็กแนว = เด็กชอบอิสระ เดินตรงๆอย่างคนอื่นไม่เป็น
เดี๋ยวอารมณ์เสีย)

ภาพยนตร์โฆษณา
One-2-Call! Freedom Theme or Product Services
ใช้หัวที่มีสร้างสรรค์หนังโฆษณา ความยาว 60 วิ ให้ฉีก ให้แหวก บอกคนดูให้ get
ว่าชีวิต freedom เป็นยังไง (แล้วอย่าลืมแอบขายของให้เราด้วยล่ะ เห็น logo สักนิด
เห็นสินค้าสักหน่อย ก็ยังดี)

หัวอีเว้นท์
One-2-Call! Freedom Event Marketing
ใช้หัว creative มาลองเนรมิต event สีเขียว สำหรับหนุ่มแนว สาวแนวผู้คลั่งไคล้ใน
มือถือ ให้ดังระเบิดระเบ้อไปทั้งเมือง (สีเขียวคือสีของวันทูคอล! ไม่ต้องชวนเราไป
ปลูกนะจ๊ะ)

หัวโปรดักท์ดีไซน์
One-2-Call! Freedom Product Design
ของแจก ของแถม ของใช้ ของดี ของมีประโยชน์ หรือของเก่า design ใหม่ อย่าง
บัตรเติมเงิน package ซิม design ให้เก๋ ออกแบบมาให้เท่ ทำมาดีๆ ผลงานของคุณ
อาจวางขายอยู่เกลื่อนเมืองก็ได้นะ (แหม! ของเขาดีจริงๆ)

Date
8 ธ.ค. 49

Prizes
100,000 บาท จำนวนทั้งสิ้น 12 คน 12 รางวัล
น้องๆที่ชนะนอกจากจะได้ประสบการณ์ในการลับความคิดและฝีมือในการสร้างสรรค์ผลงาน
แล้ว ยังไดรับเงินรางวัลเพื่อไปต่อยอด พัฒนาความคิดคนละ หนึ่งแสนบาทและยังได้รับ
โอกาสสำคัญในชีวิตในการฝึกงาน และผลิตผลงานให้เป็นจริงในบริษัทชั้นนำโดยมี
"หัวกะทิ People" เป็นพี่เลี้ยงส่วนตัวคอยดูแล และให้คำแนะนำสำคัญๆตลอดระยะเวลาการฝึกงาน
ฝีมือใครเจ๋งจริงไม่ไก่กา อาจมีสิทธิ์ได้รับเลือกเข้าบรรจุงานจริงอีกด้วย

Details> One-2-Call! คั้นกะทิ แตกมันส์ความคิดกับชีวิตอิสระ

Labels: , , , , ,

0 Comments:

Post a Comment

<< Home