การประกวดสื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์ศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทย
Contest Name:
การประกวดสื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์ศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทย
Theme:
“ความรู้สึกอันยิ่งใหญ่จากการบริจาคดวงตา”
Brief:
แบ่งการประกวดเป็น 2 ประเภท
1 โปสเตอร์พร้อมข้อความประกอบภาพให้ประชาชนแสดงความจำนงอุทิศดวงตา
- ส่งผลงานเข้าประกวดได้ไม่เกินคนละ 2 ชิ้นงาน
- เป็นภาพแนวตั้ง สีหรือขาวดำ มีขนาด 15 x 21 นิ้ว (ตัด 4) ไม่รวมกรอบ
2 ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์
- ส่งผลงานเข้าประกวดได้คนละ 2 ชิ้นงาน
- ชิ้นงานเป็นโครงร่าง (Story Board) พร้อมข้อความโฆษณา (Script)
ของภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ที่มีความยาว 30 วินาที
- โครงร่าง (Story Board) ดังกล่าวจะจัดทำในลักษณะภาพวาด หรือ
ภาพจากโปรแกรมคอมพิวเตอร์ก็ได้
ผลงานแต่ละประเภทต้องสื่อความหมายในลักษณะชี้ให้เห็นคุณค่าของการบริจาคดวงตา
ภายหลังจากถึงแก่กรรมแล้ว จักษุแพทย์สามารถนำไปใช้ทำผ่าตัดปลูกถ่ายกระจกตาให้
ผู้ป่วยกระจกตาพิการ ที่กำลังรอรับการผ่าตัดอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งผู้ป่วยบางรายเมื่อ
ไม่ได้รับการผ่าตัดปลูกถ่ายกระจกตาในเวลาที่เหมาะสมก็ต้องอาจสูญเสียดวงตาข้างนั้น
ตลอดกาล และต้องเป็นลักษณะที่ปลุกจิตสำนึกให้ประชาชนเกิดศรัทธาที่จะแสดงความจำนง
อุทิศดวงตาภายหลังถึงแก่กรรมแล้วให้สภากาชาดไทยดีกว่าที่จะปล่อยให้เน่าเสียไปให้เปล่าประโยชน์
Date:
30 ก.ค. 2550
Prizes:
ประเภทโปสเตอร์
รางวัลยอดเยี่ยม จำนวน 1 รางวัล เงินสด 50,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ
รางวัลดีเด่น จำนวน 2 รางวัล เงินสด 20,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ
ประเภทภาพยนตร์โฆษณา
รางวัลยอดเยี่ยม จำนวน 1 รางวัล เงินสด 50,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ
รางวัลดีเด่น จำนวน 2 รางวัล เงินสด 20,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ
Details> การประกวดสื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์ศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทย
0 Comments:
Post a Comment
<< Home